Blog mới nhất của Yumer simsodepviettel trên YuMe.vn

Thứ Năm, 18 tháng 3, 2010

list sim so dep

Mua, bán sim số đẹp sắp... mạt vận


Nếu đề xuất cấm mua, ban sim so dep gia binh dan đã đăng ký của một cán bộ Vụ Viễn thông được chấp thuận, giới kinh doanh ban sim so dep gia binh dan , đặc biệt sim số đẹp, sẽ “chết không kịp ngáp”.
 
Cuối tuần qua, Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) đã có cuộc làm việc với bảy mạng di động về quản lý thuê bao di động trả trước. Dịp này, một thực tế đã được thừa nhận là số lượng thuê bao di động ban sim so dep gia binh dan phát triển mới không nhiều mà chủ yếu là thuê bao chạy từ nhà mạng này sang nhà mạng khác, hoặc người dùng vứt bỏ ban sim so dep gia binh dan đang sử dụng để đăng ký sim so dep mới nhằm hưởng khuyến mại.
Các nhà quản lý cũng thừa nhận việc kê khai đăng ký mua ban sim so dep gia binh dan trả trước hiện nay còn nhiều lỗ hổng do hệ thống cơ sở dữ liệu chưa được kết nối với Bộ Công an, nên không có khả năng giám sát hết các đại lý, điểm giao dịch ban sim so dep gia binh dan …Và trên hết, đáng chú ý tới tình trạng “nhờn luật” của cả người dùng lẫn đại lý bán SIM.
Bán sim số đẹp: Ban sim so dep giá bình dân
.
Để việc quản lý thuê bao sim so dep trả trước được thực thi có hiệu quả, ông Nguyễn Xuân Trụ, phó Vụ trưởng Vụ Viễn thông (Bộ TT&TT) đã đề xuất khả năng cấm mua, bán sim so dep đã đăng ký thông tin, hoặc cần có quy định sim so dep sau khi đã đăng ký thông tin nhưng chưa kích hoạt trong bao lâu thì thông tin đã đăng ký sẽ bị xóa, coi như sim so dep “trắng”.
Đối với dân buôn bán sim số đẹp di động, thông tin về việc cấm mua bán sim số đẹp đã đăng ký thông tin như sét đánh ngang tai. Vì nếu quy định này được thực thi, hầu như việc kinh doanh sim, đặc biệt sim số đẹp, sẽ bị “khai tử”.
Sim so dep, sim số đẹp
.
Anh Lâm Phong, chuyên bán buôn và gửi list sim so dep cho các đại lý toàn quốc bức xúc: “ SIM cũng là một loại hàng hóa bình thường như bao hàng hóa khác, sao lại cấm mua, bán và gửi ? Việc muốn mua hoặc bán SIM đang dùng là nguyện vọng chính đáng của mỗi người, nên nếu cấm mua bán SIM số đang dùng là không đúng”. Anh Phong nói thêm: Hiện list sim so dep đều đã được sử dụng hết nên nếu cấm, các đại lý ôm list sim so dep sẽ "chết không kịp ngáp"!
List sim số đẹp
.
Đồng tình với ý trên, anh Nguyễn Anh Trí, một đại lý chuyên gửi list sim so dep khác ở Hà Nội, tin rằng trước hết nên siết các nhà mạng để quản lý có hiệu quả thuê bao trả trước, vì do các nhà mạng làm lơ, các đại lý mới đăng ký được thông tin trước cho SIM.
.