Blog mới nhất của Yumer simsodepviettel trên YuMe.vn

Chủ Nhật, 31 tháng 1, 2010

sim viettel re, sim viettel rẻ

Sim so viettel dep, nhiều tin nhắn lừa đảo trong dịp Tết


Nhiều tin nhắn lừa đảo sim gia re viettel trong dịp Tết. Nhiều người đã mất tiền sim gia re viettel  khi gửi tin nhắn đến tổng đài sim gia re viettel  nhưng chỉ nhận được tin quảng cáo sim gia re viettel .
.
Anh Minh, một nhân viên Truyền Thông tại TP.HCM, vào ngày 22/1 anh nhận được tin nhắn từ sim gia re viettel số máy  84373217870 với nội dung : “ sim gia re viettel so may nay da nhan duoc qua tang am nhac kem loi nhan Chuc ban nam moi hanh phuc tu so TB sim gia re viettel 84944722553 gui tang.
De nhan ve may DT sim gia re viettel soan: VHM gui 8779”. Sau đó anh gọi đến sim gia re viettel 84944722553 nhưng không liên lạc được. Anh lại gửi tin VHM đến sim gia re viettel 8779 để nhận quà tặng sim gia re viettel thì chỉ được một câu với nội dung chào mừng đến với V-Music, mời cài đặt GPRS. Khi anh kiểm tra lại tài khoản sim so viettel dep thì bị mất 15.000 đồng của sim so viettel dep. Lập tức anh gọi đến sim so viettel dep 84944722553 để xem ai gửi tin chúc Tết đến mình sớm thế, nhưng sim so viettel dep này không thể liên lạc được. Anh liền gửi tin VHM đến 8779 để nhận quà tặng của sim so viettel dep.
.
.
Còn với anh Tuấn Hùng, ngụ tại quận Tân Bình, TP HCM, cũng rơi vào trường hợp tương tự với sim so viettel dep. Tối 28/1 anh nhận được tin nhắn từ sim so viettel dep 01273239464 với nội dung: “Ban nhan duoc qua tang am nhac tet tu nguoi thuong gui tang. De nhan qua ve may sim so viettel dep va biet ten nguoi gui đen sim so viettel dep. Ban soan tin: D gui 6782. DTHT: 1900571203”.
Do tò mò anh đã gửi tin nhắn từ sim so viettel dep theo đúng cú pháp trên, sau đó anh nhận được ba tin nhắn phản hồi đến sim so viettel dep. Nhưng không tin nào đề cập đến quà tặng âm nhạc từ người thân. Xem lại tài khoản anh mất 15.000 cho một tin nhắn của sim so viettel dep. Tin nhắn phản hồi yêu cầu kết nối GPRS của sim so viettel dep. Anh thắc mắc gọi đến số điện thoại hỗ trợ sim so viettel dep là 1900571203 thì được một nữ tổng đài viên kêu anh phải cài đặt GPRS sim so viettel dep. Anh lại tiếp tục gởi cài đặt GPRS sim so viettel dep đến 6782 rồi phải gửi tin từ sim so viettel dep đến 994 để cài đặt tiếp sim so viettel dep GPRS và bị trừ tiếp 15.000 của sim so viettel dep.
Anh tức quá gọi lại sim viettel re điện thoại hỗ trợ nhưng cô tổng đài viên sim viettel re giả vờ yếu sóng rồi cup máy. Sau đó anh gọi lại, chuông sim viettel re vẫn đổ nhưng không có ai trả lời. Rất nhiều người đã gửi tin nhắn đến sim viettel re mất 15.000 mà chỉ nhận lại được toàn tin quảng cáo sim viettel re. Hiện tượng các tin nhắn chúc mừng Tết từ sim viettel re không rõ người gửi rộ lên từ đầu năm 2011. Các tin nhắn sim viettel re này đều thông báo lấp lửng rằng chủ thuê bao đã nhận được lời chúc Tết từ sim viettel re, hình ảnh xuân, khúc ca xuân, quà lì xì đầu năm... từ một thuê bao sim viettel re giấu tên và yêu cầu gửi tin nhắn đến sim viettel re một đầu số để nhận được tên và quà tặng của người gửi. Những người gửi tin nhắn đến sim viettel re theo yêu cầu sẽ bị trừ 15.000 đồng một tin nhắn của sim viettel re và chỉ nhận lại được toàn tin quảng cáo.
Đại diện Công ty Cổ phần  so viettel dep Truyền thông VMG, đơn vị hiện quản lý đầu sim so viettel dep 8779, cho biết, cú pháp VHM gửi 8779 là một ứng dụng cung cấp dịch vụ so viettel dep nhạc chuông, so viettel dep nhạc chờ, so viettel dep hình ảnh… Để sử dụng được ứng dụng này, điện thoại so viettel dep cần kết nối GPRS, so viettel dep Wifi hoặc sử dụng so viettel dep 2G, so viettel dep 3G. Hiện nay có một số đối tác so viettel dep hợp tác với so viettel dep VMG kinh doanh dịch vụ này và họ đã sử dụng hình thức quảng cáo so viettel dep là gửi tin nhắn tới so viettel dep điện thoại của khách hàng. Nội dung và mục đích của tin nhắn là muốn quảng bá việc nghe so viettel dep và tải nhạc so viettel dep. Đại diện so viettel dep VMG cho rằng, cách quảng cáo này có hạn chế là nội dung tin nhắn bị giới hạn 160 ký tự nên không thể chuyển tải được hết thông điệp của dịch vụ so viettel dep.
"Vì vậy nội dung tin nhắn so sim viettel quảng cáo làm cho khách hàng hiểu nhầm là so sim viettel được gửi tặng quà. Ngoài ra Công ty so sim viettel chúng tôi cũng không được biết đối tác sử dụng so sim viettel hình thức quảng cáo này để quảng cáo dịch vụ so sim viettel”, đại diện so sim viettel VMG khẳng định. so sim viettel  VMG đã hoàn lại phí vào tài khoản điện thoại với những khách hàng khiếu nại so sim viettel.  Mọi người có thể liên hệ đến tổng đài so sim viettel 19001255 để được tư vấn, hướng dẫn cụ thể về dịch vụ so sim viettel- Đại diện so sim viettel VMG khuyên. Còn Công ty so sim viettel Lê Gia, đơn vị quản lý đầu so sim viettel 6782, cho biết cú pháp D gửi 6782 là dịch vụ chuyển quà tặng đến người thân qua tổng đài 6x82 từ so sim viettel. Khi khách hàng được người thân tặng quà và lời chúc từ so sim viettel, hệ thống so sim viettel sẽ tự động thông báo đến so sim viettel và hướng dẫn khách hàng nhận quà đến so sim viettel bằng cách soạn tin: D gửi 6782.
Đại diện  sim re viettel Công ty Lê Gia phân tích, khi khách hàng nhắn tin từ sim re viettel nhận quà mà không nhận được chính là do điện thoại của khách hàng không cài đặt GPRS sim re viettel nên không hiển thị được quà tặng sim re viettel. Về vấn đề sim re viettel khi khách hàng nhắn tin sim re viettel GPRS gửi 6782 không nhận được "tool" cài đặt sim re viettel, theo đại diện công ty sim re viettel, do từ cuối tháng 12, các Telco có thay đổi thông số kết nối sim re viettel GPRS nên "tool" GPRS sim re viettel của Công ty sim re viettel Lê Gia gặp nhiều lỗi. Chính vì vậy, nhân viên kỹ thuật sim re viettel của công ty đã sửa lại kịch bản cài đặt GPRS bằng cách hướng dẫn khách hàng cài đặt trực tiếp sim re viettel với nhà mạng. "Do sơ suất Công ty sim re viettel Lê Gia sử dụng kịch bản sim re viettel này nhưng không đồng bộ với các chương trình sim re viettel khác nên dẫn đến sự việc vẫn thu tiền của khách hàng sim re viettel như trước đây khi gửi tool cài đặt GPRS cho khách hàng sim re viettel.