Blog mới nhất của Yumer simsodepviettel trên YuMe.vn

Thứ Bảy, 30 tháng 1, 2010

sim so dep vinaphone, sim số đẹp vinaphone

Sim vinaphone so dep. Uẩn khúc sau sự biến mất của số đẹp vinaphone 88888


Một so dep vinaphone  “bỗng  dưng” biến mất. Khổ chủ đi tìm so dep vinaphone , phát hiện ra nhiều uẩn khúc vượt ra khỏi khuôn khổ của một cuộc tranh chấp so dep vinaphone  thông thường…

So dep vinaphone  bỗng dưng biết mất

Sở hữu một so dep vinaphone 091..88888, ông H.N.Hồng đã cẩn thận đi hòa mạng trả sau so dep vinaphone từ ngày 1/11/2007 trước khi đi công tác ở nước ngoài. Trong thời gian ông đi vắng, chiếc điện thoại cùng với so dep vinaphone và SIM gốc so dep vinaphone 2000523… được “tạm nghỉ”, người nhà ông vẫn đều đặn trả tiền thuê bao so dep vinaphone tháng tại địa chỉ trả cước, cũng là nơi gia đình ông đang sinh sống và dùng so dep vinaphone.

Tháng 8/2010, sau chuyến công tác dài, ông Hồng khởi động lại máy để tiếp tục sử dụng so dep vinaphone thì thấy so dep vinaphone không sử dụng được nữa. Kiểm tra hóa đơn điện thoại so dep vinaphone, ông phát hiện ra từ tháng 10/2009 đến nay không có hóa đơn tiền thuê bao so dep vinaphone tháng nào của so dep vinaphone trên được chuyển đến nhà ông.
.
.
Đem thắc mắc trên ra khiếu nại sim so dep vinaphone tại Điểm dịch vụ khách hàng số 3 Hàng Chuối, sau gần 2 tháng, ngày 12/11/2010, ông Hồng nhận được văn bản số 4896/VNP1-KDTT ngày 12/11/2010 của Trung tâm  sim so dep vinaphone Dịch vụ viễn thông KV1  (thuộc sim so dep vinaphone VinaPhone) trả lời khiếu nại của ông.

Theo văn bản này, Hợp đồng trả sau  đối với sim so dep vinaphone 091..88888 của ông đã được thanh lý ngày 12/10/2009, đồng thời chuyển hình thức sử dụng sim so dep vinaphone từ thuê bao trả sau sang sim so dep vinaphone trả trước. Ngày 19/10/2009, tức là chỉ sau đó 1 tuần, sim so dep vinaphone này được chuyển sang trả sau với người đứng tên chủ hợp đồng là người khác sở hữu sim so dep vinaphone.

Hai chiếc CMND trùng đăng kí sim so dep vinaphone

Để giải đáp khiếu nại của khách hàng sim so dep vinaphone, Trung tâm Dịch vụ viễn thông sim so dep vinaphone Khu vực 1 lần giở lại hồ sơ quá trình hoạt động của sim so dep vinaphone nói trên. Trong quá trình rà soát hồ sơ thanh lý hợp đồng sim so dep vinaphone trả sau, trên bản lưu hồ sơ có bản phô tô CMND (công chứng) của chủ hợp đồng sim so dep vinaphone đứng tên H.N.Hồng, số CMND 012002712, chủ sim so dep vinaphone sinh năm 1980, nguyên quán An Châu – Đông Hưng – Thái Bình, địa chỉ thường trú tại 50/12 Đào Tấn, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội.

Điều đáng nói, dữ liệu sim so dep vinaphone CMND nói trên không phù hợp với dữ liệu sim so dep vinaphone CMND của ông Hồng khi hòa mạng trả sau sim so dep vinaphone, chỉ giống nhau mỗi… cái tên. Còn địa chỉ thường trú chủ sim so dep vinaphone ở bản sao đó lại chính là địa chỉ chủ sim so dep vinaphone nhận hóa đơn tiền cước của ông Hồng.
 
Trên thị trường chợ đen, để chon so vinaphone … 88888 (dãy số 10 chữ chon so vinaphone) đang được giao dịch từ 90 triệu đồng đến 150 triệu đồng tùy vào “mức độ đẹp” của dãy số đứng trước chon so vinaphone.
Làm việc với đại diện chon so vinaphone, chúng tôi được biết, trước khi thanh lý chon so vinaphone hợp đồng, ngày 30/9/2009, chon so vinaphone trên đã bị thay chon so vinaphone ở Viễn thông Móng Cái (Quảng Ninh). Người đến thực hiện thay chon so vinaphone trình bản sao CMND có công chứng mang tên H.N.Hồng, chon so vinaphone kê khai các cuộc gọi đến gọi đi, và đã được thay chon so vinaphone mới.

Theo tường trình từ giao dịch viên chon so vinaphone tên Tuấn của Viễn thông Quảng Ninh – người đã thực hiện việc thay chon so vinaphone nói trên, giao dịch viên này khi thấy tên khách hàng phù hợp và chon so vinaphone các số điện thoại gọi đến gọi đi được kê khai trùng khớp với các dữ liệu lưu trong hệ thống chon so vinaphone nên đã thực hiện việc thay SIM chon so vinaphone cho khách hàng mà chủ quan không kiểm tra kỹ các dữ liệu CMND.

Âm mưu hay sự “chủ quan” vụ sim vina

Đáng lưu ý, mạng di động sim vina, đơn vị sim vina thành viên của Tập đoàn Bưu chính Việt Nam sim vina VNPT, được tổ chức “cài răng lược” chặt chẽ với Viễn thông các tỉnh thành sim vina VNPT địa phương). Dữ liệu được quản lý trong hệ thống thống nhất toàn quốc và giao dịch viên sim vina luôn có thể kiểm tra, đối soát một cách dễ dàng khi cần sim vina. Những thao tác truy cập hệ thống sim vina đều được lưu lại và có thể biết rõ thời điểm nào ai là người truy cập sim vina vào hệ thống để kiểm tra thông tin của một thuê bao bất kỳ nào đó.

Trở lại cuộc giao dịch sim vina ở Móng Cái. Tài liệu cơ sở mà người đến giao dịch sim vina đưa ra là bản sao CMND có công chứng là giấy tờ hợp pháp được sim vina VinaPhone chấp nhận khi thực hiện các giao dịch, vì thế giao dịch viên đã nhận để đổi sim vina cho khách.

Thế nhưng, các dữ liệu so dep vinaphone trên tờ bản sao này, từ số CMND đến năm sinh so dep vinaphone, nguyên quán, địa chỉ thường trú chủ so dep vinaphone… đều không phù hợp. Ngoài sự chủ quan vì tên khách hàng so dep vinaphone trùng khớp ra, tại sao giao dịch viên so dep vinaphone lại có thể “yên tâm” thực hiện giao dịch? Đó là vì giao dịch viên so dep vinaphone kiểm tra thấy sự phù hợp ở các số điện thoại gọi đến so dep vinaphone, gọi đi so dep vinaphone - vốn được coi là “vân tay” của mỗi so dep vinaphone, là thông tin cá nhân mà chỉ khách hàng và nhà mạng nắm vững nhất.

Thời điểm đó, ông H.N.Hồng, người hiện vẫn giữ so dep vinaphone gốc, đang đi công tác nước ngoài, chiếc điện thoại và so dep vinaphone ngủ yên trong tủ suốt gần 2 năm trước khi sự việc diễn ra tranh chấp so dep vinaphone

Như vậy, ông Hồng nào là người đã đi đổi so dep vinaphone cũng như thanh lý thuê bao so dep vinaphone? Tại sao người này lại có các dữ liệu cuộc đến sim vina,cuộc đi từ sim vina 091... 88888?. Tại sao dữ liệu khách hàng sim vina không trùng khớp mà Viễn thông Hà Nội vẫn thanh lý hợp đồng sim vina, chuyển sang thuê bao trả trước sim vina, “dọn đường” cho số sim vina “biến mất”?.

Chúng tôi sẽ thông tin đến bạn đọc trong bài báo tiếp theo vụ so sim vinaphone
.
sim so dep vinaphone, sim dep vinaphone, so dep vinaphone
Vụ biến mất so sim vinaphone  … 88888 có dấu hiệu vụ án hình sự
 
Lần theo đường đi của so sim vinaphone 091...88888, phóng viên báo Pháp luật Việt Nam đã đối mặt với nhiều nghi vấn xung quanh so sim vinaphone, có những nghi vấn đã dần dần được sáng tỏ, nhưng có những nghi vấn vẫn đang chờ lời giải đáp từ các cơ quan hữu quan chủ quản so sim vinaphone
TIN LIÊN QUAN
Uẩn khúc sau sự biến mất của so sim vinaphone … 88888. Lỗ hổng” về quản lý so sim vinaphone
Trao đổi với phóng viên báo Pháp luật Việt Nam, đại diện so sim vinaphone Vinaphone cho rằng, có nhiều khả năng có thể được dùng để lý giải việc giao dịch viên so sim vinaphone vẫn tiến hành giao dịch so sim vinaphone trong khi dữ liệu của hai chứng minh nhân dân chủ so sim vinaphone không trùng khớp. Một là, có thể giao dịch viên so sim vinaphone của giao dịch đăng ký hòa mạng trả sau không nhập đủ dữ liệu của so sim vinaphone, khiến cho giao dịch viên so sim vinaphone của các giao dịch so sim vinaphone tiếp theo không có dữ liệu  so sim vinaphone trên hệ thống để đối soát ngay lập tức. Trong trường hợp không phát sinh tranh chấp, sai sót chỉ có thể phát hiện nếu kiểm tra các tài liệu so sim vinaphone được lưu một cách thủ công. Trường hợp khác, có thể thông tin so sim vinaphone được nhập lưu đầy đủ, nhưng giao dịch viên so sim vinaphone bị sức ép phải giải quyết nhanh chóng không để khách hàng chờ đợi lâu, nên “rút ngắn công đoạn”, chỉ kiểm tra tên so sim vinaphone, số điện thoại  gọi đến so sim vinaphone gọi đi so sim vinaphone mà không kiểm tra các dữ liệu khác của so sim vinaphone . Tuy nhiên, đây chỉ là phỏng đoán, và trường hợp thứ hai dường như trùng với tình huống giao dịch viên sim so vinaphone của Viễn thông Quảng Ninh khi thay sim so vinaphone cho khách hàng. Trên thực tế, câu trả lời chính xác nhất sẽ được sim so vinaphone Viễn thông Hà Nội – đơn vị sim so vinaphone hòa mạng trả sau sim so vinaphone 091..88888, cũng là đơn vị thực hiện thanh lý hồ sơ sim so vinaphone – đưa ra, dự kiến trong đầu tuần này.
Vị đại diện của sim so vinaphone cho hay, đơn vị sim so vinaphone này đã củng cố lại phần mềm quản lý sim so vinaphone, để nếu giao dịch viên sim so vinaphone không nhập đầy đủ các dữ liệu của khách hàng thì sẽ không hoàn tất được giao dịch sim so vinaphone . Về mặt kỹ thuật sim so vinaphone, VinaPhone có thể đã có được những bước hoàn chỉnh cẩn thiết về sim so vinaphone, thế nhưng quy định về chấp nhận giấy tờ sim so vinaphone (bản sao chứng minh thư có công chứng) cũng như những hạn chế về nhận biết tính xác thực sim so vinaphone của tài liệu có thể vẫn khiến cho nhiều dụng ý xấu có cơ hội hiện thực hóa sim so vinaphone. Đây là những hạn chế mà không phải dễ dàng khắc phục ngày một ngày hai đối với sim so vinaphone

Có dấu hiệu làm giả giấy tờ sim 091

Như chúng tôi đã nói ở bài sim 091, hai bản chứng minh thư trùng tên sim 091 H.N.Hồng. Bản được dùng thay sim 091 có địa chỉ thường trú trùng với địa chỉ sim 091 nhận cước của người đã hòa mạng trả sau sim 091, trong khi bản thân ông Hồng khẳng định, tại địa chỉ nhận cước sim 091 – là nơi gia đình ông đang sinh sống – không có bất kỳ người nào tên là H.N.Hồng đăng ký thường trú.

“Người nào làm giả con dấu sim 091, tài liệu sim 091 hoặc giấy tờ khác của cơ quan, tổ chức hoặc sử dụng con dấu sim 091, tài liệu sim 091, giấy tờ sim 091 đó nhằm lừa dối cơ quan, tổ chức hoặc công dân thì bị phạt tiền từ 5 triệu đồng đến 50 triệu đồng hoặc bị phạt tù từ 6 tháng đến 3 năm” (Khoản 1 Điều 267 Bộ luật Hình sự)
Lần theo những dữ liệu sim 091 trên bản sao chứng minh thư này, chúng tôi đã tìm đến Phòng Công chứng số 4 Hà Nội. Dưới con mắt chuyên gia sim 091, các công chứng viên sim 091 ở đây không ngần ngại hồ nghi về độ xác thực của bản công chứng sim 091. Sau khi kiểm tra dữ liệu sim 091 lưu trữ, Trưởng phòng Công chứng sim 091 số 4 Đặng Mạnh Tiến xác nhận với phóng viên, Phòng này không chứng nhận bản sao chứng minh thư sim 091 nói trên. Như vậy, có thể hiểu, bản sao chứng minh thư sim 091 được dùng để thay sim 091 và hiện lưu trong hồ sơ liên quan đến sim 091 091..88888 là một bản sao công chứng không có thực.

Liệu đó có phải là một bản sao chứng minh thư sim vinaphone 091 có thực nhưng làm giả bản công chứng CMT chủ sim vinaphone 091? Chúng tôi đang chờ kết quả kiểm tra chính thức sim vinaphone 091 từ Công  an thành phố Hà Nội. Tuy nhiên, khi nhìn bản sao chứng minh thư sim vinaphone 091 nói trên, một số chuyên gia về chứng minh thư sim vinaphone 091 và hồ sơ cảnh sát sim vinaphone 091 của Công an Hà Nội đã nhận định rằng, bằng cảm quan nhìn bản sao sim vinaphone 091, có nhiều yếu tố cho thấy, bản chứng minh thư sim vinaphone 091 nói trên là một bản chứng minh thư giả được thực hiện đơn giản bằng kỹ thuật vi tính.

Với những thông tin đáng nghi ngờ sim vinaphone 091 về nhân thân người nhận tên là H.N.Hồng đến sim vinaphone 091 Viễn thông Quảng Ninh xin được thay sim vinaphone 091, một lần nữa đặt ra vấn đề tại sao người này lại có dữ liệu của sim vinaphone 091 091..88888? Và tại sao việc thanh lý hợp đồng sim vinaphone 091 vốn vẫn được tiến hành rất cẩn thận lại có thể diễn ra êm đẹp đối với sim vinaphone 091?
 
 
.
.
Sim so dep  sim taxi sim phong thuy so dep  sim nam sinh sim so dep viettel sim so dep vinaphone   sim tu quy  sim dep  mua sim so ban sim  sim dep mobifone  sim so re  so dep vinaphone  sim viettel dep sim loc phat sim than tai sim so dep re sim tam hoa ban sim dep sim so dep viettel ban sim so dep ban sim dien thoai sim so dep gia re mua sim so dep the gioi sim so dep chon sim so dep sim so dep mobifone sim dien thoai so dep ban sim vip kho sim so dep mua ban sim so dep sim so dep cua viettel sim 090 dep sim so dep vinaphone  tim sim so dep  sim mobi dep  sim ngay thang nam sinh  sim so dep mobi  ban sim nam sinh  sim so dep nam sinh  rao vat sim so dep  mua ban sim  ban sim gia re  ban sim card  rao vat sim  mua sim nam sinh  can mua sim so dep  phong thuy sim so dep  sim so dep viet nam  mua ban sim dien thoai  cho sim so dep  sieu thi sim so dep  sim nam sinh gia re  nhung sim so dep  can ban sim vip  gia sim so dep  sim so dep vina  sim 10 so dep